ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ
NiyamHQ

Verified · ಸೆಪ್ಟೆಂ 29,2026

ITC ರಿವರ್ಸಲ್ ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ — Rule 42 ಮತ್ತು Rule 37

ವಿನಾಯಿತಿ ಪೂರೈಕೆಗೆ ಬಳಸಿದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಕ್ರೆಡಿಟ್ (Rule 42) ಮೇಲೆ, ಮತ್ತು 180 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸದ ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ (Rule 37) ಮೇಲೆ, ಬಡ್ಡಿಯೊಂದಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸಬೇಕಾದ ITC ಅನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಿ.

✓ ಅಧಿಕೃತ ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗಿದೆ · ಸೆಪ್ಟೆಂ 29,2026 · ನಾವು ಹೇಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇವೆ →

ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವಿಕೆಯ ಪ್ರಕಾರ
₹
₹
₹
₹
₹
₹ ಲಕ್ಷ
₹ ಲಕ್ಷ

ಸಾಮಾನ್ಯ ಕ್ರೆಡಿಟ್ (C2)

₹2,00,000

ವಿನಾಯಿತಿ ಪಾಲು (E ÷ F)

20.00%

ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿ (D1 + D2)

₹40,000

D1 ₹40,000 · D2 ₹0

ಅರ್ಹ ITC (T4 + C3)

₹3,90,000

  • ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು GSTR-3B ನಲ್ಲಿ D1 ಮತ್ತು D2 ಲೆಕ್ಕಹಾಕಿ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ರಿಟರ್ನ್‌ನ ನಿಗದಿತ ದಿನಾಂಕದೊಳಗೆ ಪೂರ್ಣ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಿ (Rule 42(2)).
  • GSTR-3B ಯ ಟೇಬಲ್ 4(B)(1) ನಲ್ಲಿ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿ.

FY 2026-27 · 22 Sept 2025 ರಿಂದ GST 2.0 ಸ್ಲ್ಯಾಬ್ (5% / 18% / 40%) · net cash ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಬಡ್ಡಿ (s.50 proviso, CBIC Circular 26/2022)gst.gov.in ನಲ್ಲಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ →WhatsApp ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ

ಕೇವಲ ಅಂದಾಜಿಗೆ. ಈ ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಸೆಪ್ಟೆಂ 29,2026 ವರೆಗಿನ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಕಾನೂನು ಅಥವಾ ತೆರಿಗೆ ಸಲಹೆಯಲ್ಲ. ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮೊದಲು ಅಥವಾ ವೇತನ ಬದಲಾಯಿಸುವ ಮೊದಲು ಅಧಿಕೃತ ಸೂಚನೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ಅಥವಾ ಚಾರ್ಟರ್ಡ್ ಅಕೌಂಟೆಂಟ್ / ಕಾರ್ಮಿಕ ಕಾನೂನು ತಜ್ಞರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

ಈ ಟೂಲ್ ನಿಮಗೆ ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರ ನೀಡಿತೇ?

ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

Rule 42ರಲ್ಲಿ D1 ಎಂದರೇನು?

ವಿನಾಯಿತಿ ಪೂರೈಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಕ್ರೆಡಿಟ್‌ನ ಭಾಗ: ಸಾಮಾನ್ಯ ಕ್ರೆಡಿಟ್ × ವಿನಾಯಿತಿ ವಹಿವಾಟು ÷ ಒಟ್ಟು ವಹಿವಾಟು.

D2 ಎಂದರೇನು?

ಸಾಮಾನ್ಯ ಕ್ರೆಡಿಟ್‌ನ 5%, ಇನ್‌ಪುಟ್ ಭಾಗಶಃ ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಕೆಯಾದಾಗ ವ್ಯಾಪಾರೇತರ ಉದ್ದೇಶವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

Rule 37 ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗ ಹಿಂದಿರುಗಿಸಬೇಕು?

ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 180 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸರಬರಾಜುದಾರರಿಗೆ ಮೌಲ್ಯ ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆ ಪಾವತಿಸದಿದ್ದರೆ ಪ್ರಮಾಣಾನುಗುಣ ITC ಅನ್ನು ಬಡ್ಡಿಯೊಂದಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸಿ. ಪಾವತಿಯ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಕ್ಲೇಮ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ವಾರ್ಷಿಕ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಆಗುತ್ತದೆಯೇ?

ಹೌದು. Rule 42 ರಿವರ್ಸಲ್ ಇಡೀ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಮರುಲೆಕ್ಕಹಾಕಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ GSTR-3B ನಿಗದಿತ ದಿನಾಂಕದಂದು ಸರಿಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.