ప్రధాన కంటెంట్‌కు వెళ్లండి
NiyamHQ

Verified · 29, సెప్టెం 2026

ఇ-ఇన్వాయిస్ వర్తింపు తనిఖీ — టర్నోవర్ పరిమితి

ఇ-ఇన్వాయిసింగ్ మీ వ్యాపారానికి వర్తిస్తుందో లేదో, ఏ పత్రాలు ఉంటాయో, 30 రోజుల నివేదిక పరిమితి ఏమిటో తెలుసుకోండి.

✓ అధికారిక నోటీసుల ప్రకారం ధృవీకరించబడింది · 29, సెప్టెం 2026 · మేము ఎలా ధృవీకరిస్తాము →

₹ కోట్లు

B2B ఇన్వాయిస్‌లు, క్రెడిట్ మరియు డెబిట్ నోట్లు కోసం ఇ-ఇన్వాయిస్ తప్పనిసరి

  • ఇన్వాయిస్ ఇచ్చే ముందు ఇన్వాయిస్ నమోదు పోర్టల్ (IRP) లో IRN రూపొందించండి. చెల్లుబాటు అయ్యే IRN లేని ఇన్వాయిస్ చెల్లుబాటు అయ్యే పన్ను ఇన్వాయిస్ కాదు.

FY 2026-27 · GST 2.0 శ్లాబులు (5% / 18% / 40%) 22 Sept 2025 నుండి · వడ్డీ నికర నగదుపైన మాత్రమే (s.50 proviso, CBIC Circular 26/2022)gst.gov.in లో నిర్ధారించండి →WhatsApp లో పంచుకోండి

అంచనా కోసం మాత్రమే. ఈ కాలిక్యులేటర్ 29, సెప్టెం 2026 వరకు నియమాలను వర్తింపజేస్తుంది. ఇది చట్ట లేదా పన్ను సలహా కాదు. దాఖలు చేసే ముందు లేదా జీతం మార్చే ముందు అధికారిక నోటీసు చూడండి లేదా ఛార్టర్డ్ అకౌంటెంట్ / కార్మిక చట్ట నిపుణుడిని సంప్రదించండి.

ఈ టూల్ మీకు సరైన సమాధానం ఇచ్చిందా?

తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు

ఇ-ఇన్వాయిస్ పరిమితి ఏమిటి?

2017-18 నుంచి ఏ ఆర్థిక సంవత్సరంలోనైనా ₹5 కోట్ల మొత్తం టర్నోవర్.

ఇ-ఇన్వాయిసింగ్ B2C కి వర్తిస్తుందా?

వర్తించదు. ఇది B2B సరఫరాలు, ఎగుమతులు, SEZ సరఫరాలు మరియు భావ ఎగుమతులు, క్రెడిట్ మరియు డెబిట్ నోట్లకు వర్తిస్తుంది.

నివేదిక గడువు ఉందా?

₹10 కోట్లు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ టర్నోవర్ ఉన్న వ్యాపారాలు ఇన్వాయిస్ తేదీ నుంచి 30 రోజుల్లో IRP కి నివేదించాలి.

ఎవరికి మినహాయింపు?

SEZ యూనిట్లు, బీమాదారులు, బ్యాంకులు మరియు NBFCలు, GTA, ప్రయాణికుల రవాణాదారులు, ప్రవేశానికి మల్టీప్లెక్స్ సినిమాలు, ప్రభుత్వ శాఖలు మరియు స్థానిక సంస్థలు.