ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ
NiyamHQ

Verified · ಸೆಪ್ಟೆಂ 29,2026

ಇ-ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ ಅನ್ವಯ ಪರಿಶೀಲನೆ — ವಹಿವಾಟು ಮಿತಿ

ಇ-ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆಯೇ, ಯಾವ ದಾಖಲೆಗಳು ಒಳಪಡುತ್ತವೆ, 30 ದಿನಗಳ ವರದಿ ಮಿತಿ ಏನು — ತಿಳಿಯಿರಿ.

✓ ಅಧಿಕೃತ ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗಿದೆ · ಸೆಪ್ಟೆಂ 29,2026 · ನಾವು ಹೇಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇವೆ →

₹ ಕೋಟಿ

B2B ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್‌ಗಳು, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮತ್ತು ಡೆಬಿಟ್ ನೋಟ್‌ಗಳು ಗೆ ಇ-ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ

  • ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ ನೀಡುವ ಮೊದಲು ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ ನೋಂದಣಿ ಪೋರ್ಟಲ್ (IRP) ನಲ್ಲಿ IRN ರಚಿಸಿ. ಮಾನ್ಯ IRN ಇಲ್ಲದ ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ ಮಾನ್ಯ ತೆರಿಗೆ ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ ಅಲ್ಲ.

FY 2026-27 · 22 Sept 2025 ರಿಂದ GST 2.0 ಸ್ಲ್ಯಾಬ್ (5% / 18% / 40%) · net cash ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಬಡ್ಡಿ (s.50 proviso, CBIC Circular 26/2022)gst.gov.in ನಲ್ಲಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ →WhatsApp ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ

ಕೇವಲ ಅಂದಾಜಿಗೆ. ಈ ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಸೆಪ್ಟೆಂ 29,2026 ವರೆಗಿನ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಕಾನೂನು ಅಥವಾ ತೆರಿಗೆ ಸಲಹೆಯಲ್ಲ. ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮೊದಲು ಅಥವಾ ವೇತನ ಬದಲಾಯಿಸುವ ಮೊದಲು ಅಧಿಕೃತ ಸೂಚನೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ಅಥವಾ ಚಾರ್ಟರ್ಡ್ ಅಕೌಂಟೆಂಟ್ / ಕಾರ್ಮಿಕ ಕಾನೂನು ತಜ್ಞರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

ಈ ಟೂಲ್ ನಿಮಗೆ ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರ ನೀಡಿತೇ?

ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಇ-ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ ಮಿತಿ ಏನು?

2017-18ರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಹಣಕಾಸು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ₹5 ಕೋಟಿ ಒಟ್ಟು ವಹಿವಾಟು.

ಇ-ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ B2Cಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆಯೇ?

ಇಲ್ಲ. B2B ಪೂರೈಕೆಗಳು, ರಫ್ತು, SEZ ಪೂರೈಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಡೀಮ್ಡ್ ರಫ್ತು, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮತ್ತು ಡೆಬಿಟ್ ನೋಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ.

ವರದಿ ಮಾಡುವ ಗಡುವು ಇದೆಯೇ?

₹10 ಕೋಟಿ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ವಹಿವಾಟು ಇದ್ದರೆ ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 30 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ IRP ಯಲ್ಲಿ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು.

ಯಾರಿಗೆ ವಿನಾಯಿತಿ?

SEZ ಘಟಕಗಳು, ವಿಮಾದಾರರು, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು NBFC, GTA, ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸಾರಿಗೆದಾರರು, ಪ್ರವೇಶದಲ್ಲಿ ಮಲ್ಟಿಪ್ಲೆಕ್ಸ್ ಸಿನಿಮಾ, ಸರ್ಕಾರಿ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು.