मुख्य मजकुराकडे जा
NiyamHQ

Verified · २९ सप्टें, २०२६

ई-इनव्हॉइस लागू तपासणी — उलाढाल मर्यादा

ई-इनव्हॉइसिंग तुमच्या व्यवसायाला लागू होते की नाही, कोणती कागदपत्रे समाविष्ट आहेत आणि 30 दिवसांची अहवाल मर्यादा काय आहे ते जाणून घ्या.

✓ अधिकृत अधिसूचनांनुसार पडताळले · २९ सप्टें, २०२६ · आम्ही पडताळणी कशी करतो →

₹ कोटी

B2B इनव्हॉइस, क्रेडिट व डेबिट नोट साठी ई-इनव्हॉइसिंग बंधनकारक आहे

  • इनव्हॉइस देण्यापूर्वी इनव्हॉइस नोंदणी पोर्टलवर (IRP) IRN तयार करा. वैध IRN शिवाय इनव्हॉइस वैध कर इनव्हॉइस नाही.

FY 2026-27 · GST 2.0 स्लॅब (5% / 18% / 40%) 22 Sept 2025 पासून · व्याज फक्त निव्वळ रोखीवर (s.50 proviso, CBIC Circular 26/2022)gst.gov.in वर तपासा →WhatsApp वर शेअर करा

फक्त अंदाजासाठी. हे कॅल्क्युलेटर २९ सप्टें, २०२६ पर्यंतच्या नियमांवर आधारित आहे. हा कायदेशीर किंवा कर सल्ला नाही. रिटर्न दाखल करण्यापूर्वी किंवा पेरोल बदलण्यापूर्वी अधिकृत अधिसूचना पहा किंवा चार्टर्ड अकाउंटंट / कामगार कायदा तज्ज्ञांचा सल्ला घ्या.

या टूलने तुम्हाला योग्य उत्तर दिले का?

नेहमी विचारले जाणारे प्रश्न

ई-इनव्हॉइस मर्यादा काय आहे?

2017-18 पासून कोणत्याही आर्थिक वर्षात ₹5 कोटी एकूण उलाढाल.

ई-इनव्हॉइसिंग B2C ला लागू होते का?

नाही. ते B2B पुरवठा, निर्यात, SEZ पुरवठा व मान्य निर्यात आणि क्रेडिट व डेबिट नोटांना लागू होते.

अहवालाची मुदत आहे का?

₹10 कोटी किंवा अधिक उलाढाल असलेल्या व्यवसायांनी इनव्हॉइस तारखेपासून 30 दिवसांत इनव्हॉइस IRP वर नोंदवावे लागतात.

कोणाला सूट आहे?

SEZ घटक, विमाकर्ते, बँका व NBFC, GTA, प्रवासी वाहतूक पुरवठादार, प्रवेशासाठी मल्टिप्लेक्स चित्रपटगृहे आणि शासकीय विभाग व स्थानिक प्राधिकरणे.