Verified · 29 செப்., 2026
கூட்டு வரித் திட்டக் கால்குலேட்டர் — GST தகுதி
நீங்கள் கூட்டு வரித் திட்டத்தைத் தேர்வு செய்ய முடியுமா, உங்கள் மாநில விற்றுமுதல் வரம்பு என்ன, எவ்வளவு வரி செலுத்த வேண்டும் எனச் சரிபார்க்கவும்.
✓ அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்புகளின்படி சரிபார்க்கப்பட்டது · 29 செப்., 2026 · நாங்கள் எப்படிச் சரிபார்க்கிறோம் →
சமீபத்திய மாற்றம்: GST 2.0: 4 அடுக்குகளுக்குப் பதில் 5% / 18%, 40% சிறப்பு வரி (22 செப்., 2025)
நீங்கள் கூட்டு வரித் திட்டத்தைத் தேர்வு செய்யலாம்
கூட்டு வரி விகிதம்
1%
விற்றுமுதலில் (CGST + SGST)
இந்த விகிதத்தில் வரி
₹90,000
உள்ளிட்ட விற்றுமுதல் மீது
- கூட்டு வரித் திட்ட வரி செலுத்துவோர் வாடிக்கையாளர்களிடம் வரி வசூலிக்கவோ உள்ளீட்டு வரிக் கடன் கோரவோ முடியாது, விநியோகப் பட்டியல் வழங்க வேண்டும்.
- ரிட்டர்ன்கள்: CMP-08 காலாண்டு மற்றும் GSTR-4 ஆண்டு.
FY 2026-27 · GST 2.0 அடுக்குகள் (5% / 18% / 40%) 22 Sept 2025 முதல் · வட்டி நிகர ரொக்கத்திற்கு மட்டும் (s.50 proviso, CBIC Circular 26/2022)gst.gov.in இல் சரிபார்க்கவும் →WhatsApp இல் பகிரவும்
மதிப்பீட்டுக்கு மட்டும். இந்தக் கால்குலேட்டர் 29 செப்., 2026 வரையிலான விதிகளைப் பயன்படுத்துகிறது. இது சட்ட அல்லது வரி ஆலோசனை அல்ல. தாக்கல் செய்வதற்கு முன் அல்லது ஊதியத்தை மாற்றுவதற்கு முன் அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்பைச் சரிபார்க்கவும் அல்லது பட்டயக் கணக்காளர் / தொழிலாளர் சட்ட நிபுணரை அணுகவும்.
இந்தக் கருவி உங்களுக்குச் சரியான பதிலைத் தந்ததா?
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
கூட்டு வரித் திட்ட வரம்பு என்ன?
சரக்குகளுக்கு ₹1.5 கோடி (சில வடகிழக்கு மாநிலங்கள் மற்றும் சிக்கிமில் ₹75 லட்சம்), தனித் திட்டத்தில் சேவை வழங்குநர்களுக்கு ₹50 லட்சம்.
கூட்டு வரி விகிதங்கள் என்ன?
உற்பத்தியாளர்கள் மற்றும் வணிகர்களுக்கு 1%, உணவகங்களுக்கு (மது இல்லாமல்) 5%, சேவை வழங்குநர்களுக்கு 6% — CGST மற்றும் SGST இல் சமமாகப் பிரிந்தது.
கூட்டு வரி விற்பனையாளர்கள் ஆன்லைனில் விற்கலாமா?
1 அக்டோபர் 2023 முதல் தங்கள் மாநிலத்திற்குள் மின்-வணிக ஆபரேட்டர்கள் மூலம் சரக்குகளை வழங்கலாம். மின்-வணிகம் மூலம் சேவைகள் வழங்க அனுமதி இல்லை.
கூட்டு வரியில் ITC கோர முடியுமா?
முடியாது, உங்கள் இன்வாய்ஸ்களில் GST வசூலிக்கவும் முடியாது. விநியோகப் பட்டியல் வழங்குவீர்கள்.