முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்லவும்
NiyamHQ

Verified · 29 செப்., 2026

GST பதிவு வரம்புச் சரிபார்ப்பு — மாநில வாரி வரம்பு

GST பதிவு தேவையா என அறியவும் — உங்கள் மாநில வரம்புகள், எந்த விற்றுமுதலிலும் பதிவு கட்டாயமாகும் நேர்வுகள்.

✓ அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்புகளின்படி சரிபார்க்கப்பட்டது · 29 செப்., 2026 · நாங்கள் எப்படிச் சரிபார்க்கிறோம் →

நீங்கள் வழங்குவது
₹ லட்சம்

அகில இந்தியா, ஒரே PAN இல் உள்ள அனைத்து வணிகங்கள், விலக்கு & ஏற்றுமதி உட்பட.

பதிவு இன்னும் கட்டாயமில்லை

உங்கள் வரம்பு: ₹40,00,000 ஆண்டுக்கு.
  • மொத்த விற்றுமுதல் அகில இந்திய அடிப்படையில், ஒரே PAN உள்ள அனைத்து வணிகங்களுக்கும் கணக்கிடப்படுகிறது.

FY 2026-27 · GST 2.0 அடுக்குகள் (5% / 18% / 40%) 22 Sept 2025 முதல் · வட்டி நிகர ரொக்கத்திற்கு மட்டும் (s.50 proviso, CBIC Circular 26/2022)gst.gov.in இல் சரிபார்க்கவும் →WhatsApp இல் பகிரவும்

மதிப்பீட்டுக்கு மட்டும். இந்தக் கால்குலேட்டர் 29 செப்., 2026 வரையிலான விதிகளைப் பயன்படுத்துகிறது. இது சட்ட அல்லது வரி ஆலோசனை அல்ல. தாக்கல் செய்வதற்கு முன் அல்லது ஊதியத்தை மாற்றுவதற்கு முன் அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்பைச் சரிபார்க்கவும் அல்லது பட்டயக் கணக்காளர் / தொழிலாளர் சட்ட நிபுணரை அணுகவும்.

இந்தக் கருவி உங்களுக்குச் சரியான பதிலைத் தந்ததா?

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

GST பதிவு வரம்பு என்ன?

பெரும்பாலான மாநிலங்களில் சரக்கு வழங்குநர்களுக்கு ₹40 லட்சம், சேவைகளுக்கு ₹20 லட்சம், சிறப்புப் பிரிவு மாநிலங்களில் ₹20 லட்சம் / ₹10 லட்சம்.

இடைமாநில விற்பனைக்குப் பதிவு கட்டாயமா?

சரக்குகளுக்கு ஆம், எந்த விற்றுமுதலிலும். இடைமாநில சேவை வழங்குநர்களுக்கு வரம்பு வரை விலக்கு உண்டு.

Amazon இல் விற்கப் பதிவு தேவையா?

தங்கள் மாநிலத்திற்குள் சரக்குகளை விற்பவர்கள் நிபந்தனைகளுடன் வரம்புக்குக் கீழே பதிவின்றி இருக்கலாம். இடைமாநில ஆன்லைன் விற்பனைக்குப் பதிவு அவசியம்.