முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்லவும்
NiyamHQ

Verified · 29 செப்., 2026

பணிக்கொடை கால்குலேட்டர் — பழைய சட்டம் vs புதிய சட்டம்

பணிக்கொடை செலுத்தும் சட்டம், 1972 மற்றும் சமூகப் பாதுகாப்புச் சட்டம், 2020 இன் கீழ் பணிக்கொடையை ஒப்பிடுக — 50% ஊதிய விதி மற்றும் குறிப்பிட்ட கால ஊழியர்களுக்கு 1 ஆண்டு விதியுடன்.

✓ அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்புகளின்படி சரிபார்க்கப்பட்டது · 29 செப்., 2026 · நாங்கள் எப்படிச் சரிபார்க்கிறோம் →

சமீபத்திய மாற்றம்: நான்கு தொழிலாளர் சட்டத் தொகுப்புகளின் மத்திய விதிகள் அறிவிப்பு (8 மே, 2026)

₹
₹

புதிய சட்டத்தின் 50% திரும்பச் சேர்த்தலுக்கு. முதலாளி PF மற்றும் போனஸை நீக்குக.

ஆண்டுகள்
மாதங்கள்
வேலைவாய்ப்பு வகை

குறைந்தபட்ச பணிக் காலம் பொருந்தாது.

பழைய சட்டம் · பணிக்கொடை செலுத்தும் சட்டம், 1972

₹1,21,154

ஊதிய அடிப்படை
₹30,000
எண்ணிய ஆண்டுகள்
7

5 ஆண்டுகள் தொடர் பணி அவசியம் (பணிக்கொடை செலுத்தும் சட்டம், 1972).

புதிய சட்டம் · சமூகப் பாதுகாப்புச் சட்டம், 2020

₹1,51,442

ஊதிய அடிப்படை
₹37,500
எண்ணிய ஆண்டுகள்
7

வழக்கமான ஊழியர்களுக்கு 5 ஆண்டுகள் தொடர் பணி அவசியம்.

புதிய சட்டத்தின் கீழ் பணிக்கொடை ₹30,288 அதிகரிக்கிறது

படிகள் சம்பளத்தில் 50% க்கு மேல் உள்ளன, எனவே மாதம் ₹7,500 பணிக்கொடை ஊதிய அடிப்படையில் சேர்க்கப்படுகிறது.

சூத்திரம்: கடைசி ஊதியம் × 15 ÷ 26 × முடிந்த பணி ஆண்டுகள். கடைசி ஆண்டில் ஆறு மாதத்திற்கு மேல் முழு ஆண்டாக எண்ணப்படும். சட்ட உச்சம்: ₹20 லட்சம்.

4 Codes 21 Nov 2025 முதல் அமல் · Central Rules 8 May 2026 (G.S.R. 342–344(E))EPFO / ESIC இல் சரிபார்க்கவும் →WhatsApp இல் பகிரவும்

மதிப்பீட்டுக்கு மட்டும். இந்தக் கால்குலேட்டர் 29 செப்., 2026 வரையிலான விதிகளைப் பயன்படுத்துகிறது. இது சட்ட அல்லது வரி ஆலோசனை அல்ல. தாக்கல் செய்வதற்கு முன் அல்லது ஊதியத்தை மாற்றுவதற்கு முன் அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்பைச் சரிபார்க்கவும் அல்லது பட்டயக் கணக்காளர் / தொழிலாளர் சட்ட நிபுணரை அணுகவும்.

இந்தக் கருவி உங்களுக்குச் சரியான பதிலைத் தந்ததா?

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

பணிக்கொடைச் சூத்திரம் என்ன?

பணிக்கொடை = கடைசி மாத ஊதியம் × 15 ÷ 26 × முடிந்த பணி ஆண்டுகள். உச்சவரம்பு ₹20 லட்சம்.

குறிப்பிட்ட கால ஊழியருக்குப் பணிக்கொடை எப்போது?

சமூகப் பாதுகாப்புச் சட்டத்தின் கீழ் 1 ஆண்டுத் தொடர் பணிக்குப் பின், விகிதாசாரத்தில்.

முடியாத ஆண்டு எப்படி எண்ணப்படும்?

கடைசி ஆண்டில் ஆறு மாதத்திற்கு மேல் பணி இருந்தால் முழு ஆண்டாக எண்ணப்படும்.