முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்லவும்
NiyamHQ

Verified · 29 செப்., 2026

போனஸ் கால்குலேட்டர் — சட்ட போனஸ் 8.33% முதல் 20%

ஊதியச் சட்டச் சட்ட போனஸ் கணக்கிடுக: ₹7,000 அல்லது குறைந்தபட்ச ஊதியம் இதில் எது அதிகமோ அதில் 8.33% முதல் 20%.

✓ அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்புகளின்படி சரிபார்க்கப்பட்டது · 29 செப்., 2026 · நாங்கள் எப்படிச் சரிபார்க்கிறோம் →

சமீபத்திய மாற்றம்: நான்கு தொழிலாளர் சட்டத் தொகுப்புகளின் மத்திய விதிகள் அறிவிப்பு (8 மே, 2026)

₹
₹

பணியாளர் பிரிவுக்கான மாநிலக் குறைந்தபட்ச ஊதியம்.

மாதங்கள்
நாட்கள்
%

ஒதுக்கத்தக்க மிகுதியின் அடிப்படையில் 8.33% முதல் 20% வரை.

செலுத்த வேண்டிய போனஸ்: ₹11,995

₹12,000 மாதத்திற்கு கணக்கு (₹7,000 அல்லது குறைந்தபட்ச ஊதியம் இதில் எது அதிகமோ, உண்மையான ஊதியம் வரை).

குறைந்தபட்சம் (8.33%)

₹11,995

உங்கள் விகிதத்தில்

₹11,995

அதிகபட்சம் (20%)

₹28,800

  • கணக்கு ஆண்டு முடிந்த 8 மாதங்களுக்குள்.
  • 20 அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட ஊழியர்கள் உள்ள நிறுவனங்களுக்குப் பொருந்தும்.
  • ஊதியத் தகுதி உச்சவரம்பு அரசு அறிவிப்பால் நிர்ணயம் — தற்போதைய எண்ணைச் சரிபார்க்கவும்.

4 Codes 21 Nov 2025 முதல் அமல் · Central Rules 8 May 2026 (G.S.R. 342–344(E))EPFO / ESIC இல் சரிபார்க்கவும் →WhatsApp இல் பகிரவும்

மதிப்பீட்டுக்கு மட்டும். இந்தக் கால்குலேட்டர் 29 செப்., 2026 வரையிலான விதிகளைப் பயன்படுத்துகிறது. இது சட்ட அல்லது வரி ஆலோசனை அல்ல. தாக்கல் செய்வதற்கு முன் அல்லது ஊதியத்தை மாற்றுவதற்கு முன் அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்பைச் சரிபார்க்கவும் அல்லது பட்டயக் கணக்காளர் / தொழிலாளர் சட்ட நிபுணரை அணுகவும்.

இந்தக் கருவி உங்களுக்குச் சரியான பதிலைத் தந்ததா?

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

போனஸுக்கு யார் தகுதி?

20 அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட ஊழியர்கள் உள்ள நிறுவனங்களில் அறிவித்த வரம்பு (மாதம் ₹21,000) வரை ஊதியம் பெற்று ஆண்டில் குறைந்தது 30 நாட்கள் வேலை செய்தவர்கள்.

குறைந்தபட்ச போனஸ் எவ்வளவு?

போனஸ் ஊதியத்தில் 8.33% அல்லது ₹100, எது அதிகமோ — லாபம் இல்லாவிட்டாலும்.

போனஸ் எப்போது தர வேண்டும்?

கணக்கு ஆண்டு முடிந்த எட்டு மாதங்களுக்குள்.