ప్రధాన కంటెంట్‌కు వెళ్లండి
NiyamHQ

Verified · 29, సెప్టెం 2026

బోనస్ కాలిక్యులేటర్ — చట్టబద్ధ బోనస్ 8.33% నుంచి 20%

వేతనాల కోడ్ చట్టబద్ధ బోనస్ లెక్కించండి: ₹7,000 లేదా కనీస వేతనంలో ఏది ఎక్కువైతే దానిపై 8.33% నుంచి 20%.

✓ అధికారిక నోటీసుల ప్రకారం ధృవీకరించబడింది · 29, సెప్టెం 2026 · మేము ఎలా ధృవీకరిస్తాము →

ఇటీవలి మార్పు: నాలుగు కార్మిక కోడ్‌ల కేంద్ర నియమాలు నోటిఫై (8, మే 2026)

₹
₹

ఉద్యోగి వర్గానికి రాష్ట్ర కనీస వేతనం.

నెలలు
రోజులు
%

8.33% నుంచి 20% వరకు, కేటాయించదగిన మిగులు ఆధారంగా.

చెల్లించాల్సిన బోనస్: ₹11,995

నెలకు ₹12,000 చొప్పున లెక్క (₹7,000 లేదా కనీస వేతనంలో ఏది ఎక్కువైతే అది, అసలు వేతనం వరకు).

కనీసం (8.33%)

₹11,995

మీ రేటుతో

₹11,995

గరిష్ఠం (20%)

₹28,800

  • అకౌంటింగ్ సంవత్సరం ముగిసిన 8 నెలల్లో.
  • 20 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ మంది ఉద్యోగులున్న సంస్థలకు వర్తిస్తుంది.
  • వేతన అర్హత పరిమితి ప్రభుత్వ నోటీసు ద్వారా నిర్ణయం — ప్రస్తుత సంఖ్య నిర్ధారించండి.

4 Codes 21 Nov 2025 నుండి అమలులో · Central Rules 8 May 2026 (G.S.R. 342–344(E))EPFO / ESIC లో నిర్ధారించండి →WhatsApp లో పంచుకోండి

అంచనా కోసం మాత్రమే. ఈ కాలిక్యులేటర్ 29, సెప్టెం 2026 వరకు నియమాలను వర్తింపజేస్తుంది. ఇది చట్ట లేదా పన్ను సలహా కాదు. దాఖలు చేసే ముందు లేదా జీతం మార్చే ముందు అధికారిక నోటీసు చూడండి లేదా ఛార్టర్డ్ అకౌంటెంట్ / కార్మిక చట్ట నిపుణుడిని సంప్రదించండి.

ఈ టూల్ మీకు సరైన సమాధానం ఇచ్చిందా?

తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు

బోనస్‌కు ఎవరు అర్హులు?

20 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ మంది ఉద్యోగులున్న సంస్థల్లో నోటిఫై చేసిన పరిమితి (నెలకు ₹21,000) వరకు వేతనం పొంది సంవత్సరంలో కనీసం 30 రోజులు పని చేసినవారు.

కనీస బోనస్ ఎంత?

బోనస్ వేతనంలో 8.33% లేదా ₹100, ఏది ఎక్కువైతే అది — లాభం లేకపోయినా.

బోనస్ ఎప్పటికి ఇవ్వాలి?

అకౌంటింగ్ సంవత్సరం ముగిసిన ఎనిమిది నెలల్లో.